Monday, June 27, 2011

പൂട്ടിയ ഡിസ്ക്നു മുന്‍പില്‍ മിഴിനീരോടെ

നെഞ്ച് വിങ്ങി പൊട്ടുകയാണ്‌ .കുഞ്ഞിന്റെ കരച്ചിലിനിടയിലും അവളെ ബേബി സിറ്റ്രില്‍ ഏല്‍പ്പിച്ചു ജോലിക്ക് പോകേണ്ടി വന്ന ഹത ഭാഗ്യ ആയ ഒരമ്മ .തിരികെ വരുമ്പോള്‍ വിവാഹ് മോചനം തേടി പോയ ഭര്‍ത്താവിനാല്‍ അപഹരിക്കപ്പെട്ട കുഞ്ഞിന്റെ ശൂന്യത പോല്‍ ......ഹൃദയം നുറുങ്ങുകയാണ്.....
പയിതലേ പോല്‍ പാലൂട്ടി വളര്‍ത്തിയ .....എന്റെ ഡിസ്ക് .....
അത് വാടി കരിഞ്ഞു കൊഴിഞ്ഞു മണ്ണോടു ചേര്‍ന്നിരിക്കുന്നു ....അതിനി തിരികെ വരില്ലാ 
ഭയാനകമായാ  ഒരു മൂകത എന്നെ ഗ്രസിക്കുകയാണ് ....!!!!
ഒരു മഴവില്ല് പോലെ കുറെ നിമിഷങ്ങള്‍ ജീവിതത്തിലേക്ക് വര്‍ണ്ണങ്ങളെ വാരി വിതറിയിട്ട് ഒരു ഞൊടി ഇടയില്‍ മാഞ്ഞിരിക്കുന്നു

കാര്പാത്യന്‍ മലനിരകളില്‍ നിന്നും രണ്ടു ദംഷ്ട്രകള്‍  ചോര വാര്‍ക്കുന്നു .ഇരുട്ടില്‍ കൈ കാലിട്ടടിച്ച്‌ പിടയുന്ന ജീവന്റെ ദീന രോദനം .ഭയപ്പെടാതെ ഞാന്‍ നിന്റെ സൌഹൃതം തേടുന്നു ...കുഞ്ഞുങ്ങളെ മോഷ്ട്ടിച്ചു വിശപ്പടക്കുന്ന നിനക്കും എനിക്കും എന്ത് സൌഹൃദം .ഞാന്‍ മനുഷ്യനും നീ ആത്മാവുമാണ് ,സ്വോത്വമില്ലാത്ത ,ഉടലില്ലാത്ത ദുരാത്മാവു....!!!
ദൂരെ പോകൂ എന്റെ കുഞ്ഞുങ്ങളിലുള്ള ദുരാശ കളഞ്ഞു മല കയറൂ
ഞാന്‍ ഏക ആണ് പക്ഷെ ദുര്‍ബ്ബല അല്ല .
പൊട്ടിച്ചിരിയോടെ ഡ്രാക്കുള മടങ്ങുകയാണ് ഞാന്‍ വരും ......എനിക്കും മുകളില്‍ നിനക്ക് തടുക്കാന്‍ ആവാത്ത കരങ്ങളോട് കൂടിയ അവനുമായ് ഞാന്‍ തിരികെ വരും ......നിന്റെ കുഞ്ഞുങ്ങള്‍ .....................ഹ ഹ ഹ

ഏകാന്തതയില്‍ ദൂരേക്ക് ദൂരേക്ക് യാത്രയാവുകയാണ് ......
എന്ന് മുതലാണ്‌ ഡിസ്ക് കളെ സ്നേഹിച്ചു തുടങ്ങിയത് ....
കൌമാരം നെഞ്ഞിലെക്കൊമനിക്കാന്‍ കനിഞ്ഞു നല്‍കിയ കുറെ സോപ്നങ്ങള്‍ക്കിടയിലെന്ഗോ ആവണം അവനെന്റെ പ്രിയം ആയതു
മെല്ലെ മെല്ലെ അതിന്റെ ഹൃദയ മിടിപ്പുകള്‍ അറിഞ്ഞു തുടങ്ങി. അവയെന്റെ ജീവ വായുവിനെ എന്നോടൊപ്പം സ്വീകരിക്കുന്നത് ഒരു നിര്‍വൃതിയോടെ ഞാന്‍ അനുഭവിക്കുകയായിരുന്നു .പിന്നെ രാത്രികളില്‍ ഉറങ്ങാതെ അവന്റെ കുസൃതികള്‍ കണ്ടു കൂട്ടിരുന്നു .ഭയപ്പെടുത്താന്‍ വന്ന കൂമനെയും വവ്വാലിനെയും ആട്ടിയോടിച്ചു .അതൊരു അഭിമാനമായിരുന്നു എന്റെ ഡിസ്ക് .....എന്റെ മാത്രം ഡിസ്ക് .....
ചെറിയ ചെറിയ ആനന്ദങ്ങള്‍ എനിക്ക് സമ്മാനിച്ച്‌ വലിയ വലിയ സമാധാനങ്ങളിലേക്ക് എന്‍റെ മനസ്സിനെ കൈ പിടിച്ച്ചുയര്‍ത്തിയെ എന്‍റെ ആശ്രയം .അതായിരുന്നു എനിക്കെന്റെ പുന്നാര ഡിസ്ക് ....സ്നേഹിക്കാനും ഓമനിക്കാനും പാട്ട് പാടി ഉറക്കാനും കൊതിച്ച നാളില്‍ എന്‍റെ ചുമലില്‍ ഉറങ്ങിയ എന്‍റെ കണ്മണി .

കണ്ണേ നിന്‍ കണ്ണീരെന്‍ കരളില്‍ പെയ്തു .......

നീയകന്നു പോയ ഇന്നലെ .....
ഇന്നിലേക്ക്‌ പോകാതെ എന്‍റെ ജീവനെ പിടിച്ചു നിര്‍ത്തിയിരിക്കുകയാണ് .........
ഇന്ന് ഇല്ലാത്ത ഇന്നലകള്‍ മാത്രമുള്ള എന്‍റെ ലോകം
സംസാര ശേഷി ഇല്ലാത്ത ഈ ദിനം എന്നെ വീര്‍പ്പു മുട്ടിക്കുന്നു ..
എനിക്ക് ഉറക്കെ ശബ്ധിക്കണം ....ഞാന്‍ ഊമയല്ലെന്നു വിളിച്ചു പറയണം ....
ആരാണെന്റെ കണ്മണിയെ തിരികെ തരികാ ?????????


മിഴിനീര്‍ കടലോ ഹൃദയം
എരിതീക്കനലോ വിരഹം
സ്വോയം നീറുമീ സൂര്യ ഗോളം
പകര്‍ന്നെകൂമീ സ്നേഹ നാളം
എരിതീക്കനലോ വിരഹം

No comments:

Post a Comment