Monday, May 23, 2011

ഡേറ്റിങ്ങ്

നഷ്ടം തിരിച്ചറിയാത്ത കച്ചവടത്തിന്‍റെ
ബാക്കി പത്രം അതാണെന്റെ പ്രണയം
നിന്‍റെ മുഖം മൂടിയില്‍ ഞാന്‍ അറിയാത്ത
ഒരു പരസ്യ വാചകം .....പെണ്ണാണ് ഞാന്‍
സ്നേഹത്തെ സര്‍വസ്വമാക്കിയ പെണ്ണ് ...
കാടിന്‍റെ വന്യത പേമാരിയുടെ രൌദ്രത
നിന്നിലിനിയും ഞാനറിയാതെ എന്തെല്ലാം
പൊടിക്കാറ്റു വീശിയ ഏതോ സായാഹ്നത്തില്‍
ഞാന്‍ തിരിച്ചറിഞ്ഞു ഞാന്‍ സര്‍വ്വസമാക്കിയ നിന്നെ
നടക്കും തോറും തീരുന്ന മണ്പാതകള്‍.....
കുങ്ങുമം പൂശിയ മേഘങ്ങള്‍ .....
കണ്ടതാദ്യം ഹായ് എന്ന് ടെസ്ക്ടോപില്‍
പിന്നെ വാക മരച്ചുവട്ടില്‍ കാത്തിരുപ്പ്
"തിരക്കിട്ടോടി" എത്തിയ നാട്യങ്ങള്‍
വലിച്ചെറിഞ്ഞ കാലഹരണപ്പെട്ട മുത്തശ്ശി
കഥകള്‍ മുള്ളിനും ഇലക്കും ഇടയില്‍
ഞെരിഞ്ഞമര്‍ന്ന കൌമാര സോപ്നങ്ങള്‍
ഒടുവില്‍ ഓഫ്‌ ലൈന്‍ ആകുന്ന
സ്നേഹ സമ്മാനങ്ങള്‍
നിനക്കും എനിക്കും എന്ത്
കഴിഞ്ഞ രാത്രിയെ ഓര്‍ത്ത്‌
പ്രിയ യാത്രക്കാരാ നിങ്ങളെന്നെ അല്ലാ
ഞാന്‍ നിങ്ങളെ ആണ് വളച്ചത്‌
എന്നാ സക്കറിയാ കഥ പോലെ
പുതിയ ചാറ്റ് ഫ്രണ്ട് നു വേണ്ടി
പുതിയ അലമാരി ഒന്ന് വാങ്ങണം
അവനും വേണം ഡേറ്റിങ്ങ്
നിനക്കും എനിക്കും എന്ത്


No comments:

Post a Comment