Saturday, June 8, 2013

ആധുനികത


എന്നിലെക്കുള്ള ദൂരത്തെ ഭയന്ന് പാതിവഴിയിൽ  തളര്ന്നിരിക്കേണ്ടി വരിക .....എനിക്കും നിഴലിനും ഇടയിലുള്ള ദൂരം നടന്നു തീര്ക്കയാണ് ഞാൻ .വിരസമായ ഒരാഴ്ചയുടെ ശൂന്യതയിലേക്കുള്ള അവസാനം ....ലതെച്ചി പറഞ്ഞത് ശരിയാണെന്ന് തോന്നുന്നു നിനക്ക് നീയായിരിക്കാനുള്ള അവകാശം നിന്നെ സന്തോഷിപ്പിക്കുന്നു എങ്കിൽ ഈ മൂടുപടം സമൂഹത്തിനു വേണ്ടി അണിഞ്ഞു വീർപ്പുമുട്ടുന്നതിൽ എന്ത് നന്മയാനുള്ളത് ...
അച്ചൂ എന്ത് പറയുന്നൂ ......നാട്ടില് എത്തിയ ലതെച്ചിയുടെ മെസ്സേജ് ആണ് ....
ഈ നശിച്ച ഫേസ്ബുക്ക്‌ ചിന്തകളെ ബാലാല്സങ്ങത്തിനിരയാക്കുന്ന ആധുനികതയുടെ പുതിയ മുഖം .....
സുഗായിരിക്കുന്നു ചേച്ചി ...
പുറത്തു പോയി വല്ലോം കഴിക്കണേ മടിപിടിച്ചിരിക്കാതെ
പാർസൽ വാങ്ങി വച്ചിട്ടുണ്ട് .വെറുതെ കള്ളം പറഞ്ഞു
എനിക്ക് എല്ലാത്തിനോടും മടി തോന്നുന്നു
ചേച്ചി നാട്ടില നിന്നും അമ്മ വിളിക്കുന്നു പിന്നെ വരാവേ .ലാപ്ടോപ് ഓഫ്‌ ചെയ്തു .

കുളിച്ചു റെഡിയായി  എങ്ങോട്ടാണ് പോവുകാ ...
ഐ സി കാർഡ്‌ എടുത്തു പര്സിൽ വച്ചു .
ആരതി നമ്പ്യാർ ആ പേരിനോട് ഒരപരിജിതത്വം പോലെ തോന്നുന്നു.
 എനിക്കെന്താണ് ....
മലയഷ്യ യിൽ വന്നിട്ട് നാല് വര്ഷം കഴിഞ്ഞിരിക്കുന്നു ....നാടിന്റെ സ്വോര സ്പന്തനങ്ങൾ ഇല്ലാത്ത
നാല് വർഷങ്ങൾ ......
റോയ്‌ ......കഴുത്തിലൂടെ അറിയാതെ വിരലുകൽ പരതുന്നു ഇല്ലാ .....താലിമാല അഴിച്ചു വച്ചിട്ടു
പതിനൊന്നു മാസങ്ങൾ കഴിഞ്ഞിരിക്കുന്നു .റോയിയുടെ രണ്ടാം വിവാഹത്തിന്റെ ക്ഷണക്കത്തും തന്റെ ഡസ്റ്റ് ബിന്നിലൂടെ കടന്നു പോയിരിക്കുന്നു .
എന്താവണം കരയാൻ തോന്നാത്തത് ......അയാളോട് എന്നെങ്ങിലും സ്നേഹം തോന്നിയിട്ടുണ്ടോ ....ഉഷ്ണ മാപിനികളുടെ അത്യുന്നതിയിൽ നിന്നും ആ കരവലയത്തിൽ തളര്ന്നു വീഴവെ തന്റെ പുരുക്ഷാൻ കരുത്തനാനെന്നു ഉള്ളം നിറഞ്ഞിരുന്നു ....വിവാഹത്തിന്റെ ഇരുപതാം നാൾ ഗള്ഫിലേക്ക് പുഞ്ചിരിയോടെ മടങ്ങി പോയപ്പോഴും വെറുപ്പ്‌ ഒന്നും തോന്നിയില്ല ഒരു നിസങ്ങതയുടെ പുകമഞ്ഞു പൊതിഞ്ഞപോലെ ....പക്ഷെ മലയഷ്യ യിലേക്കുള്ള യാത്രക്കായി എന്റെ വയറ്റിൽ സ്പന്ധിച്ച്ച എന്റെ സോപ്നങ്ങളെ വെറും രക്ത കട്ടകളായി ഒഴുക്കി കളയാൻ വാശി പിടിച്ചപ്പോൾ .....എന്നിൽ നിന്നും ഒഴുകിയത് എന്റെ ജീവന്റെ തുള്ളികൾ ആയിരുന്നിരിക്കാം .....
ചോര കൊണ്ടുള്ള കളിയാണല്ലോ നര്സുംമാരുടെ ജീവിതം മുഴുവനും .....

പുറത്തെ കടുത്ത ഉഷ്ണത്തിൽ നിന്നും ക്യൂന്സ്  ബേ മാളിന്റെ കുളിരിലേക്കു മെല്ലെ ചിന്തകളെ മേയാൻ വിട്ടു .
ഫ്യൂരിയസ് സിക്സ് ...മൂവി കഴിഞ്ഞിരങ്ങിയപ്പോൾ എന്തോ നഷ്ട്ടമായത് പോലെ ഒന്ന് കൂടി കാണാനൊരു മോഹം .കോഫീ ബീൻ ല് വച്ചു രണ്ടു തക്കാളി പഴങ്ങളെ കണ്ടു മുട്ടി .വീ ആർ  ഫ്രം പഞ്ചാബ് ...പഞാബിൽ നിന്നും അവധിക്കാലം ആഘോഷിക്കാൻ എത്തിയിരിക്കുന്നു ഫക്കിംഗ് ബിച്ചസ് .....പുഞ്ചിരിച്ചു യാത്ര പറഞ്ഞു ...
അച്ചു നിനക്ക് അസൂയയാണ് ......
യസ് എനിക്ക് അത് തന്നെയാണ് രണ്ടു പെണ്ണുങ്ങൾ  തനിച്ചു അവധിക്കാലം ആഘോഷിക്കാൻ വന്നിരിക്കുന്നു ...
വീ ഡിഡ് നൊട്ട് ഗെറ്റ് എനി മലായ്സ്  ഒണ്‍ലി ചൈനീസ് ഫ്രണ്ട്സ് ........ബ്ലടി ബിച്ചസ് ..........

ഫോണ്‍ ബെല്ലടിക്കുന്നു ഹോസ്പിറ്റലിൽ നിന്നാണ് .അനുപം സിംഗ് .....
ആരതീ ഇന്ന് നൈറ്റ്‌ വരാൻ പറ്റുമോ

ആ പെണ്ണ് കനിമൊഴി സുഗമില്ലെന്നും പറഞ്ഞു സിക്ക് ലീവ് എടുത്തെക്കുന്നു ....
നീ വരാമോ പണിയൊന്നും ഇല്ലാ
ഇന്ചാര്ജു ആയിട്ട് വെറുതെ ഇരുന്നാൽ മതി .....
അനൂ എനിക്ക് നല്ല സുഗമില്ല രാവിലെ മുതൽ വല്ലാത്ത വയറു വേദന .പിന്നെ മൈഗ്രെനും .....ഞാൻ വരണോഡാ
സോറി ആരതി നീ റസ്റ്റ്‌ എടുക്കു ഞാൻ ലക്ഷ്മിയെ വിളിച്ചു നോക്കാം അവന്റെ സോരത്തിൽ വല്ലാത്ത സ്നേഹവും കരുതലും .
ബുൾ ഷിറ്റ് ........
ചാവാൻ പോകുന്ന കിളവന്മാർ പോലും അവസാന നിമിഷം നേര്സിന്റെ മുലയിൽ ഒന്ന് സ്പര്സിച്ചു സായൂജ്യമടയുന്ന നശിച്ച പ്രോഫെഷന് .....
ഐ ഹെയ്റ്റ്  ദിസ്‌ ജോബ്‌ ......

ലാപ്‌  തുറക്കാനേ തോന്നുന്നില്ലാ ....
ഫേസ്ബുക്ക്‌ നിറയെ അമ്മിഞ്ഞ വിപ്ലവം .....
ഐ ഹെയ്റ്റ് ദിസ്‌ ഹെൽ .....അറിയാതെ കരഞ്ഞുപോയി .....
കല്ല്‌ പോലെ മരവിച്ച മുലകൾ .....

ഫോണ്‍ വീണ്ടും ബെല്ലടിക്കുന്നു ....അനുപം സിംഗ് ആണോ ...നന്നായി റസ്റ്റ്‌ എടുക്കേണം ഒത്തിരി വെള്ളം കുടിക്കണം ...അവൻ പെട്ടെന്ന് ഗയ്നക്കൊലജിസ്റ്റ് ആയി മാറും ...
വെറുപ്പിക്കാനും മേലാ അത്യാവശ്യത്തിനു വല്ലോം മേടിച്ചോണ്ട് വരണേൽ അവനെ ഉള്ളൂ .
ഡോക്ടർ റൂണി ആണ് ....
ഹല്ലോ ഡാര്ലിംഗ് വൈകിട്ട് ഫ്രീയാണോ ....
KFC കഴിക്കാൻ പോരുന്നോ .........
തന്തക്കു വിളിക്കാനാണ് തോന്നിയത് ....
പബ്ബിൽ പോകാൻ ആണെങ്ങിൽ വരാം ....
അങ്ങനെ വിട്ടാൽ കൊള്ളില്ലല്ലോ ....
കേട്ടിയവൽ കാണാതെ വരുന്നതൊന്നു കാണണമല്ലോ
ഒരു വളിച്ച  ചിരി ചിരിച്ചു അയാള് ഫോണ്‍ വച്ചു ....

എനിക്ക് വെറുതെ കരയാൻ തോന്നുന്നു .....
ഈ കടലിന്റെ അനന്തതയിൽ അലിഞ്ഞു ചേർന്നാലോ ....
തോല്ക്കാൻ തനിക്കാവുമോ .........

എട്ടു മണിക്ക് അതാ ഒരു ഫോണ്‍ ....
ആരതീ സാറക്ക് ഇന്ന് നൈറ്റ്‌ ഷിഫ്റ്റ്‌ ആക്കി കൊടുത്ത്
പബ്ബിൽ പോകാൻ ഞാൻ റെഡി
ഡാമിറ്റ് ......
എനിക്ക് വട്ടു പിടിക്കുന്നു ....ഹോ ...

ഹേയ് ....ഞാൻ റെഡി ആവുകയാണ് ......
ജീവിതത്തിൽ ആദ്യമായി ഞാൻ പബ്ബിൽ പോവുകയാണ് ......

എവിടെയും ധീപാലങ്ങാരങ്ങൾ തോൾ ഉരുമ്മി നടക്കുന്ന ചൈനീസ് പ്രണയ ജോടികൾ
മങ്ങിയ ഒരു വെളിച്ചത്തിലെ കാതടപ്പിക്കുന്ന സംഗീതത്തിലേക്ക് തല കുനിച്ചു നടന്നു കയറി ...
സ്റ്റേജിൽ ഡാന്സ് തകര്ക്കുന്നു .....മുന്നില് നുരയുന്ന ബിയർ .......

എത്ര കുടിച്ചു എന്നോര്മ്മയില്ല ....റൂണി യുടെ കൂടെ ഡാൻസ് ചെയ്തതിന്റെ മങ്ങിയ ഓരോര്മ്മയുണ്ട് പാതി വഴിയില് വാഷ് ബേസിനിൽ എത്തും മുന്നേ ചര്ട്ദ്ധിച്ച്ചു പിന്നൊന്നും ഒര്മ്മയില്ലാ ....

പുലര്ച്ചെ ആരോ മുഖത്തു തണുത്ത വെള്ളം കുടയുന്നു .......
ആരതീ ഗെറ്റ് അപ് സാറ വരും മുൻപ് പോണം .....
ജാള്യതയിൽ ചാടി എഴുന്നേറ്റു ...
അമ്മെ ....അടിവട്ടിൽ നിന്നൊരു തീഗോളം .....
കാലുകള് അകത്താനേ പറ്റുന്നില്ലാ ......
ശരിരം നുറുങ്ങും വേദന ...
ടെവിൽ ........യു ....... 



പുലര്ച്ചെ ഒരു മുന്നറിയിപ്പുമില്ലാതെ .....നേരെ കയറി ചെന്നു ...
അമ്മ വല്ലാതെ കരഞ്ഞു ......
അമ്മ തൊഴുത്തിൽ ആരുന്ന് .....
വസ്ത്രം പോലും മാറാതെ അമ്മയുടെ കൂടെ തൊഴുത്തിലേക്ക്‌ നടന്നു ...
പുള്ളി പശുന്റെ ക്ടാവാ .....പന്ത്രണ്ടു ലിറ്റർ വരെ കറന്നു ....
തീറ്റ എത്ര തിന്നാലും മതിയാവില്ല ഇവള്ക്ക് അമ്മക്ക് പറ്റനില്ല കുട്ട്യെ ...

ഞാൻ .....ഞാനുണ്ട് അമ്മെ .....
ഈ തൊടിയിലും പാടത്തും ഒക്കെ ഞാൻ മറന്നു വെച്ച എന്റെ ആത്മാവിനെ തിരികെ കിട്ടാൻ
ഞാൻ ഇവിടെ തന്നെ വേണം ............എന്തിനെന്നറിയാതെ വെറുതെ കരഞ്ഞു അമ്മയുടെ മാറിൽ
ചേർന്ന് നിന്ന് നിര്ത്തലില്ലാതെ .......അ ......അമ്മ ..........



No comments:

Post a Comment