Saturday, May 21, 2011

തീവ്രവാദികളുടെ നാട്ടിലേക്ക് ........

നിനക്ക് അത്രത്തടം വരെ ഒന്ന് ചെന്നൂടെന്നു ദേവി അപ്പച്ചി ചോതിച്ചു .അപ്പേട്ടന്റെ സ്വരത്തില്‍ ദേഷ്യം ഉണ്ടായിരുന്നോ ?.ഇന്നലെ വരെ ഈ വീടിന്റെ വിളക്കും ശ്രീയും ഒക്കെ താനായിരുന്നു .ഇന്ന് എല്ലാവരാലും വെറുക്കപ്പെട്ട്‌ മൂലയ്ക്ക് ആര്‍ക്കും വേണ്ടാത്ത ഒരു തകരപ്പെട്ടി പോലെ ......അച്ചോയി പോലും തന്നെ ഒന്ന് തിരിഞ്ഞു നോക്കിയിട്ടില്ല .അത്ര വല്യ തെറ്റാണോ .......എനിക്കറിയില്ല
ഉമാ..... അമ്മ വിളിക്കണ്
ദാ വരാണ്..
ന്‍റെ കുട്ട്യേ എന്ത് കോലാ നെന്‍റെ
പോട്ടിക്കരയണം എന്നുണ്ടായിരുന്നു .വേണ്ട ഞാന്‍ തളരില്ല
എന്താ നീയ്യ്‌ ശ്രീയുമായി പിണങ്ങിയോ പെട്ടെന്നെന്താ നിനക്കൊരു മനം മാറ്റം
കല്യാണത്തിനു സമ്മതം അല്ലാ എന്നാണോ അമ്മാ ഞാന്‍ പറഞ്ഞത് ???
കല്യാണത്തിനു ശേഷം യു എസ് നു ഞാന്‍ വരില്ല എന്നല്ലേ പറഞ്ഞുള്ളൂ
ഇതാ ഇപ്പൊ നല്ല ശേലായെ .ശ്രീയുടെ ആഗ്രഹം അമ്ബീഷനും ഒന്നും നിനക്കരിഞ്ഞൂടെ
ഉം .....
തനിക്കെല്ലാം അറിയാം .കുട്ടിക്കാലം മുതല്‍ കാണുന്നതാണ് ശ്രീയേട്ടനെ
ദേവി അപ്പച്ചിയുടെ മോന്‍ .
പഠിക്കാന്‍ ബഹു സമര്ധനായിരുന്നു .യു എസ്ല്‍ പോയി പഠിക്കണം എന്നൊരു ചിന്ത മാത്രമേ
എന്നും എട്ടന് ഉണ്ടായിരുന്നുള്ളൂ .
കുട്ടിക്കാലത്തെ തീരുമാനിക്കപ്പെട്ട സ്നേഹം ഉമയും   ശ്രീകുമാറും ....
അടുത്ത ആഴ്ച അവന്‍ വരാനുണ്ട് എന്താച്ചാല്‍ നീയ്യ്‌ തന്നെ അവനോടു പറഞ്ഞോളു.
ദേഷ്യം ആണെന്ന് തോന്നണു .ഇത് വരെ വിളിച്ചിട്ടില്ല .
അമേരിക്ക .....
എന്ന് മുതലാണ്‌ ഒരു ചെകുത്താന്‍റെ കനവുമായ് തന്‍റെ ഉള്ളിലേക്ക് ഇഴഞ്ഞു കയറിയത്
ഈ കാവും ,തുളസിത്തറയും ,തൊടിയും ഇടവഴിയും ഒന്നും ഇല്ലാതെയും താനൊരു പക്ഷെ
ജീവിച്ചേക്കാം .എന്നാല്‍ താന്‍ വെറുക്കുന്ന ഒരു കൂട്ടം ആളുകള്‍ക്ക് നടുവില്‍ .......???


എന്ത് കണ്ടിട്ടാ നീയിത്ര നെഗളിക്കണേ ...
ശ്രീ ഭയങ്കര ചൂടിലാണ്
ഗസ്റ്റ്‌ ലക്ചറര്‍ എന്നത് അമേരിക്കന്‍ പ്രേസിടണ്ടിന്റെ പനിയാനെന്നാ വിജാരം ?
വീണ്ടും അമേരിക്ക ....
നിന്നെക്കാള്‍ നൂറു കേമത്തികളെ എനിക്ക് കിട്ടും എന്നിട്ടും ഞാന്‍ ......
ശ്രീ നിന്‍റെ സ്നേഹം എന്നെ പതര്‍രിച്ചു കളയുമെന്ന് ഞാന്‍ ഭയപ്പെട്ടിരുന്നു .എന്നാല്‍ .....
ഇപ്പോള്‍ നിന്‍റെ സ്വരത്തിലും ആ നാടിന്‍റെ ധാര്‍ഷ്ട്യം ..........
ഒന്നിച്ചു ജീവിക്കാം എന്ന് പറയുന്ന സ്നേഹം എനിക്ക് മനസ്സിലാകും ...
ഒന്നിച്ചു മരിക്കാംഎന്നു പറഞ്ഞാല്‍ ...................
എന്‍റെ ജീവിതം എന്‍റെ മാത്രമല്ല എന്ന് ഞാന്‍ അറിയുന്നു
പക്ഷെ ഒരു .....അഹങ്കാരം ......എന്‍റെ മരണം എന്‍റെതു മാത്രമാണ് .
അമേരിക്കയിലൊക്കെ പോണം എങ്കില്‍ ഒരു നൂറു ജന്മം നീ നോംബെടുക്കണം.
അറിയാതെ ചിരിച്ചു പോയി
മരണത്തിനു മുന്‍പോ ശേഷമോ" നരകം "
ഡ്രാക്കുള കഥ പോലെ ....
മറ്റുള്ളവരുടെ ചോര കുടിച്ചു മദിക്കുന്ന ഒരു ജന സമൂഹം .
ശ്രീ ഈ നാടിന്‍റെ നന്മകളില്‍ ആനന്ദിക്കുന്ന ഒരു ഹൃധയത്തിനുടമ അതല്ലേ ഞാന്‍
കുഗ്രാമത്തിന്റെ അറിവില്ലായ്മയില്‍ ശിരസ്സുയര്‍ത്തത്താ പൊട്ടി പെണ്ണ് എന്ന ലേബലില്‍
നിനക്ക് ആനന്ദം കിട്ടുന്നു എങ്കില്‍ ആയിക്കോളൂ ..........
ഈ ജന്മം ഞാന്‍ കാത്തിരുന്നു തീര്‍ക്കാം നിന്നോടുള്ള സ്നേഹത്തില്‍ ...............
സൌജന്ന്യമോ ..........ഔധാര്യമോ.............?
രണ്ടുമല്ല സ്നേഹത്തിന്റെ  നീയറിയാത്ത മറ്റൊരു മുഖം ....









No comments:

Post a Comment