Tuesday, May 31, 2011

ഹവ്വ നബീസാ മറിയാമ്മ

ഹവ്വ നബീസാ മറിയാമ്മ ഇതെന്തു കുന്ത്രാണ്ടാ ഡോക്ടര്‍ .
നമ്പീശന്‍ ഡോക്ടര്‍ അന്തം വിട്ടു കുന്തം വിഴുങ്ങി നിന്ന് .ഇങ്ങനൊരു രോഗത്തെക്കുറിച്ചു ഇത് വരെ കേട്ടിട്ടില്ല .എന്താ ചേടത്തി ഉദേശിച്ചത്‌ നമ്മക്ക് ങ്ങട് മനസ്സിലായില്ല .എനിക്ക് മനസ്സിലാവാത്തോണ്ടാല്ലേ ഡോക്റെരോട് ചോതിച്ചേ .ങ്ങള് അഞ്ചു വര്ഷം പഠിച്ചു പാസായതല്ലേ .ഓ ഇപ്പം മനസ്സിലായി ...ഇത് നമ്മടെ മറ്റെതല്ലേ ......ഇനീം വിട്ടാല്‍ ഇവര്‍ നമ്മടെ തോറ്റ സര്‍ട്ടിഫിക്കേറ്റ് എങ്ങാനും എടുത്താലോ ....അതന്നെ .ങ്ങള് അതിനുള്ള മരുന്ന് എന്റെ ചെക്കന് കൊടുക്കീ ...അവന്‍ കണ്ടില്ലേ വാടിക്കരിഞ്ഞു നിക്കനത് .

എപ്പ നോക്കിയാലും യെവന്‍ കംപ്യുട്ടര്‍റും കുത്തിക്കൊണ്ടിരിക്കനത് കാണാം ..എന്താപ്പാ ആ കൂട്ടം ....എന്തരു പണ്ടാരാ അത് പാതി രാത്രീല്‍ ചെന്ന് നോക്കിയാല്‍ അവന്‍ മേശേല് ഉറങ്ങണ് .സ്ക്രീനില്‍ നോക്കിയാല്‍ ഏതോ ഒരു പെണ്ണ് ചക്കരെ തേനെ എന്നൊക്കെ എഴുതിയിരിക്കാണ് .
പിന്നെ കുറെ വേണ്ടാതീനെങ്ങളും .ഞാന്‍ എന്താപ്പോ ചെയ്യേണ്ടത് .
കരണ്ട് പോയപ്പോള്‍ ഇലെക്ട്രി സിറ്റി ഓഫീസിനും ,ഇന്റര്‍ നെറ്റ് കട്ട്‌ ആയപ്പോള്‍ ബി എസ് എന്‍ എല്‍ ഓഫീസിനും കല്ലെറിഞ്ഞതിനു നാല് ക്രിമിനല്‍ കേസ്ആ ഓന്റെ പേരില്‍ അതിയാനങ്ങു ഗള്‍ഫില്‍ അല്ലോ
ഞാന്‍ മടുത്തു ഡോക്റെരെ .അപ്പറത്തെ എല്സിയാ പറഞ്ഞെ പ്രാന്താസുത്രീല്‍ കൊണ്ടോകാന്‍ ....എന്‍റെ മോന് ശരിക്കും അതെന്നെ ആണോ .?. ങ്ങള് എവിടെന് ഞാന്‍ പറയണത് വല്ലതും കേക്കനുണ്ടോ ....ന്ഹെ നമ്പീശന്‍ ഡോക്ടര്‍ കംപ്യുട്ടര്‍ല്‍ നിന്നും തല ഉയര്‍ത്തി നോക്കി ....കണ്ണടഞ്ഞു പോകുന്നു ഇന്നലെ രാത്രീല്‍ ഉറങ്ഗീലാ ചാറ്റിഗ് കുറച്ചു നീണ്ടു പോയി .
അല്ല എന്താ പറഞ്ഞെ ......
ചേടത്തി ചാടി എഴുന്നേറ്റു ഡോക്ടര്‍രുടെ കംപ്യുട്ടര്‍ല്‍ ലേക്ക് എത്തി നോക്കി ന്ഹെ ......അതെ......ഇവിടെയും ............
ഹവ്വ നബീസ മറിയാമ്മ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

No comments:

Post a Comment