Sunday, April 3, 2011

രോഗി

പാട്ട് പാടി ഉറക്കിയ
കഥകള്‍ പറഞ്ഞു രസിപ്പിച്ച
എന്‍റെ മുത്തശ്ശി ഇന്നലെ മരിച്ചു
ഞാന്‍ മൂലമെന്നെല്ലാരും
തൊട്ടിലില്‍ ഉറങ്ങിയ കുഞ്ഞനുജന്‍
നിലം പതിച്ചു നീലനിറം പൂശിയ
ആശുപത്രിയില്‍ നുമോനിയ മൂര്ചിച്ചു
വിടവാങ്ങിയപ്പോഴും ഞാന്‍ മൂലമെന്നെല്ലാരും
രോഗിയത്രേ ഞാന്‍ .....മാറിയ നാമധേയം
കൂര്‍ത്തു മുറിവേല്‍പ്പിച്ച ദൃഷ്ടികള്‍
ഇഴ ചേര്‍ന്നൊരു നാദത്തിന്‍ നയിര്‍മല്യം
മെഴുമെന്‍ കിനാക്കളവര്‍ മന്ത്രവാദ
കളത്തില്‍ അടക്കിവച്ചു
രോഗിയത്രേ ഞാന്‍ ..........മാറിയ നാമധേയം
കാലുവെന്തു നടക്കവേ ഞാനറിവൂ
മഴകാനാത്തൊരു നാട്ടിലാണ് ഞാന്‍
ചര്ധിച്ചവശയായി അഴികളില്‍ മുഖം
ചേര്‍ക്കവേ ആഴിയുടെ അഗാധത
എന്നെ ഭയ ചകിതയാക്കി .....
ഉറക്കെ കരയട്ടെ ഞാന്‍ ....
എനിക്ക് പേര് വേണ്ട ......
എന്നെ അധൃശ്യ എന്ന് വിളിച്ചൂടെ നിങ്ങള്ക്ക്
എന്‍റെ കറുപ്പ് പൂശിയ രൂപത്തെ
അടിമ എന്നെങ്ങിലും വിളിച്ചൂടെ നിങ്ങള്ക്ക്
എങ്കിലും പറയല്ലേ രോഗിയാണ് നീ
മാറല്ലേ നാമധേയം രോഗിയെന്നൊരു നാമധേയം

1 comment:

  1. മിഷക്കുട്ടി നന്നായി എഴുതി
    ഇനിയും എഴുതുക
    അഭിനന്ദനം

    ഇപ്പോൾ എഴുത്തൊന്നും കാണാനില്ലല്ലോ
    കൂട്ടത്തിലും കാണാറില്ലല്ലൊ

    ReplyDelete