Wednesday, January 26, 2011

ലയനം


എന്റെ  വൃന്ദാവനം ഇന്നു
ഓര്‍മകളില്‍  നിന്നെ  തിരയുഗയാണ് ;
അതിന്റെ  ഒരു  കോണിലിരുന്നു
 
ഞാന്‍  നിന്നെ  മറക്കാന്‍  ശ്രമിക്കുഗയും
ഹൃദയവും  മനസ്സും  രണ്ടാനെന്നോ   ?
രാത്രികളില്‍നിലാവ്  വിഴുങ്ങിതീര്‍ക്കുന്ന  
കാര്‍മേഘങ്ങള്‍ ;നനഞ്ഞ  പ്രഭാതങ്ങള്‍ ;
വരണ്ട  സായാഹ്നങ്ങള്‍ ഇവ മാത്രമാണ്
 ഇന്നെന്റെ ജീവന്‍  പകുത്തു എടുക്കുന്നത്
എനിക്കും  നിനക്കുമിടയില്‍ അനന്തമായ  
അകലം .എങ്കിലും നനുത്ത  വിരലുകള്‍  
കൊണ്ട് നീയെന്റെ  ഉള്ളു  
തോട്ടുനര്തുമ്പോള്‍ നിന്റെ  
അദൃശ്യമായ  സാമീപ്യം ഞാനറിയുന്നു .
പങ്കു  വെയ്ക്കുമ്പോള്‍ ശരീരം  ഭൂമിക്കും മനസ്സ്  എനിക്കും  ചേര്‍ത്ത്  വെച്ച നിന്റെ  
സൂര്യനേത്രം എന്റെ  ആകാശം  നിറഞ്ഞു  
കത്തുകയാണ് മനസ്സ്  ഉരുകി ഒലിക്കുമ്പോള്‍
നിന്റെ  സ്നേഹത്തിന്റെ  നിറവു സിരകളില്‍ 
 അലിഞ്ഞു  ചേരുന്നു ഇപ്പോള്‍ ഞാന്‍  
മനസിലാക്കുകയാണ്  
നിന്നെ  മറക്കുകയെന്നാല്‍   മൃതിയാനെന്നു....
 ഞാന്‍ , നീ  മാത്രമാണെന്ന്..........


"
ലയനം "...............

നന്ദിത

നന്ദിത

നന്ദിത

No comments:

Post a Comment