Sunday, January 30, 2011

സൈന്‍ ഓഫ്‌

ഞാന്‍ നിന്നെ എത്ര സ്നേഹിച്ചിരുന്നു എന്ന് നിനക്കറിഞ്ഞു കൂടാ .എത്ര വിശ്വാസമായിരുന്നു എനിക്ക് നിന്നെ എന്നും നിനക്കറിഞ്ഞു കൂടാ ....പക്ഷെ നിനക്കറിയാം ....എന്റെ ശരീരത്തിന് പാട്ടിന്റെ മൃതുലഥ ഉണ്ടായിരുന്നെന്ന് .ഏത് കൊടും തണുപ്പിലും അത് നിന്നെ ആളി കത്തിചിരുന്നുവെന്നു .എന്റെ ഓരോ അണുവിലും നിന്റെ കരതലങ്ങള്‍ കൊണ്ട് ഉഷ്ണം നിറക്കുവാന്‍ നീ നന്നായി പഠിച്ചു വച്ചിരുന്നു.തിയേറ്റര്‍ നുള്ളിലെ തണുത്ത ഇരുട്ടില്‍ നീ വേദനിപ്പിച്ച എന്റെ മാറിടത്തില്‍ കറുത്ത പാടുകള്‍ മായാതെ ശേഷിച്ചിട്ടും ഞാന്‍ നിന്നെ വെറുത്തില്ല ....ഈ കുസൃതികലോക്കെയും നാളെ നമുക്കോര്‍ത്തു ചിരിക്കാനുള്ള ഓട്ടോഗ്രാഫുകള്‍ മാത്രമാണെന്ന് നീയെന്ന്നെ ആശ്വോസിപ്പിച്ചു.ഞാനൊരു പൊട്ടി ആയിരുന്നെന്നു നീ ധരിചിരുന്നോ ???സ്നേഹത്താല്‍ ഞാന്‍ ദുര്‍ബ്ബല ആക്കപ്പെട്ടു പോയി ....ഒരു നല്ല മകളാകാന്‍, ഒരു നല്ല സ്ടുടെന്റ്റ്‌ ആകാന്‍, ഒരു നല്ല സിസ്റ്റര്‍ ആകാന്‍ ഒക്കെ എനിക്ക് കഴിഞ്ഞിരുന്നു .ഇപ്പോഴും എനിക്കറിയില്ല എങ്ങിനെ ആണ് ഒരുനല്ല പ്രണയിനി ആവുക എന്ന്.ഇപ്പോഴും എനിക്ക് നിന്നോട് വെറുപ്പോന്നും തോന്നുന്നില്ല ....എന്നല്ലാ ഞാനിപ്പോഴും നിന്നെ ഒരുപാട് സ്നേഹിക്കുന്നു ,,നമ്മള്‍ ഇത് വരെയും യാതൊരു തെറ്റും ചെയ്യാന്‍ ഇടയ്യായിട്ടില്ല എന്നത് ഈ നിമിഷം എന്നെ ഏറ്റവും അധികം സന്തോഷിപ്പിക്കുന്നു ....പക്ഷെ ......എന്റെ ശരീരത്തിന്റെ ചൂട് ഇനി ഒരിക്കലും നിനക്ക് അറിയാന്‍  ആവില്ല ,,,,,നിന്റെ സ്നേഹങ്ങള്‍ എല്ലാം എന്റെ ഇഷ്ടങ്ങള്‍ തന്നെ ആയിരുന്നു ...എങ്കിലും എന്നെ ദിവസവും  ഊട്ടി വിടുന്ന എന്റെ മമ്മി  ഞാനിപ്പോഴും കുഞ്ഞാനെന്നു എപ്പോഴും എന്നെ ഓര്‍മ്മിപ്പിക്കുന്നു .നിന്റെ ചുംബനങ്ങള്‍ സത്യത്തില്‍ എപ്പോഴും എന്നെ പോള്ളിക്കുകയാണ് ചെയ്തിരുന്നതെന്ന് നീ എന്നെങ്ങിലും അറിഞ്ഞിരുന്നോ ...നീ ഒന്നുമറിഞ്ഞില്ല ....

ഞാനറിയാതെ നീ പകര്‍ത്തിയ എന്‍റെ മനോഹാരിതകള്‍ ഞാനിന്നലെ നിന്‍റെ മൊബൈലില്‍ കണ്ടു .ഞാന്‍ തകര്‍ന്നു പോയോന്നുമില്ല .നിന്‍റെ കണ്ണുകള്‍ ആര്‍ത്തിപിടിച്ചു എന്‍റെ വസ്ത്രങ്ങള്‍ ക്കിടയിലേക്ക് അരിച്ചരിച്ച് കയറാന്‍ ശ്രേമിക്കുന്നത് പലവട്ടം ഞാന്‍ കണ്ടിരുന്നു .എങ്കിലും നമ്മളൊന്നിച്ചു നനഞ്ഞ ആ പുതു മഴയിലും എന്‍റെ സ്നേഹ നിശ്വാസങ്ങല്‍ക്കിടയിലും നീ കണ്ടെത്താന്‍ ശ്രേമിച്ചത് എന്‍റെ നനഞ്ഞൊട്ടിയ മാറിടവും വയറും എല്ലാമാനെന്നത്  എന്നെ അമ്പരപ്പിച്ചു.അവയെന്നും നിന്റേതു മാത്രമായിരുന്നില്ലേ ,????
അടുത്ത ജന്മത്തിലെങ്ങിലും നീ എനിക്ക് മനസ്സിലാക്കി തരണം 
എനിക്കും നിനക്കും എന്താണ് വ്യെത്യാസമെന്നു ....
ഈ ചോധ്യത്തിനൊന്നും നീ ഉത്തരം കണ്ടെത്തെണ്ടാതില്ല 
നീ ഇത് വായിക്കുമ്പോള്‍ ഞാനീ ഭൂമിയില്‍ ഉണ്ടായിരിക്കില്ല ....
സത്യമായിട്ടും ഇപ്പോഴും എനിക്കറിയില്ല  .നീ മൊബൈലില്‍ പകര്‍ത്തിയ ആ ചിത്രങ്ങള്‍ക്ക് എന്ത് സൌന്ദര്യമാണ് ഉള്ളതെന്ന് ....എനി വേ....
നിന്‍റെ ശ്രേയാ സൈന്‍ ഓഫ്‌ ചെയ്യുകയാണ് 
ഗുഡ് ബൈ 


No comments:

Post a Comment