Wednesday, January 12, 2011

സ്ലം ഡോഗ് മില്യനാര്‍

ഇന്ത്യയിലെ പാവപ്പെട്ടവര്‍ക്കായി ബ്രിട്ടീഷ്‌ കിരീട അവകാശിയായ ചാള്‍സ് രാജ കുമാരന്‍ സ്വൊന്തം ചിലവില്‍ മിനി ടൌണ്‍ ഷിപ്‌ നിര്‍മ്മിക്കുന്നു .....!!!!!മരുഭൂമിയിലെ മരുപ്പച്ച എന്നാണ് പദ്ധതിയുടെ പേര് ....സ്ലം ഡോഗ് മില്യനാര്‍ കണ്ട നാള്‍ മുതല്‍ രാജകുമാരന്‍ ഈ ഒരു സ്വോപ്നം മനസ്സില്‍ താലോലിക്കുക ആയിരുന്നുവേത്രെ...........മൂവായിരം വീടുകള്‍ ഉള്ള ടൌണ്‍ ഷിപ്പില്‍ വിദ്യാലയങ്ങളും കടകളും മറ്റും ഉണ്ടാവുമത്രേ ...............
(നീണ്ട കൈയ്യടി )  നിങ്ങളാരും സ്ലം ഡോഗ് മില്യനാര്‍ കണ്ടില്ലേ ......?എന്തായാലും ഞാന്‍ കണ്ടിരുന്നു ...........



ഓര്‍മ്മയുണ്ടോ ഈമുഖം ഛെ തെറ്റിപ്പോയി ഈ വീട് (ദേഷ്യം വന്നപ്പോള്‍ അല്പം സുരേഷ് ഗോപി സ്റ്റൈല്‍ ആയിപ്പോയി ).അംബാനിയോട് ചോതിക്കു .നിങ്ങള്‍ കണ്ടില്ലേ സ്ലം ഡോഗ് മില്യനാര്‍...?സോറി സമയം കിട്ടിയിട്ടില്ല .പിന്നെ ഒരുപാട് സ്ലംസ് കണ്ടിട്ടുണ്ട് പക്ഷെ ഫ്ലയ്ട്ടില്‍ നിന്നായതുകൊണ്ട് അവിടെ എന്താണ് നടക്കുന്നതെന്ന് വെക്തം ആയതുമില്ല ....എന്‍റെ നാടിന്റെ ദാരിദ്ര്യം കണ്ടു എനിക്ക് രോഷമല്ല വേദനയാണ് തോന്നുന്നത് ...
രണ്ടു ബിലല്യന്‍ മുടക്കി ഇയാളി ഭാര്‍ഗവി നിലയം പണിയുന്നത് ആര്‍ക്കു വേണ്ടി ആണോ ????????????
നീ ആരാടി ചോതിക്കാന്‍ എന്‍റെ പണം എന്‍റെ സൗകര്യം ....ചാള്‍സ് രാജകുമാരനോട് ......നന്ദിയുണ്ട് ........ഒരുപാട് ...എന്നാലും നിങ്ങള്‍ ഇത് ചെയ്യരുത്  ഇന്ത്യയുടെ ദാരിദ്ര്യം മാത്രമേ നിങ്ങള്‍ ഇതുവരെ കണ്ടിട്ടുള്ളു എന്നാല്‍ പണി തുടങ്ങി കഴിയുമ്പോള്‍ നിങ്ങള്ക്ക് മനസിലാകും ഓരോ ഉധ്യോഗസ്തന്മാര്‍ക്കും കൊടുക്കേണ്ട് മാസ പടിയും മറ്റു അല്ലവന്സുകളും .വേണ്ട കുമാരാ..... നിങ്ങള്‍ അഫ്ഗാനിലോ ഇറാക്കിലോ ഒന്നും കണ്ട കളിയല്ലിത് .....ഇത് സ്ഥലം വേറെയാ ........

No comments:

Post a Comment